เกี่ยวกับเรา

  บริษัท เซ็นทรัล โปรเจคเตอร์ เซอร์วิส จำกัด เราคือผู้ให้บริการ ซ่อม บำรุงรักษา โปรเจคเตอร์ (Projector) ทุกชนิด ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นแบบ LCD Projector, DLP Projector, LCOS Projector ด้วยประสบการณ์ทำงานมืออาชีพ ของทีมวิศวกรมายาวนานกว่า 15 ปี ท่านจึงมั่นใจได้ว่า เราจะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆของโปรเจคเตอร์ (Projector) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆแก่ท่าน อีกทั้ง เรายังเป็นผู้นำเข้าและขายส่ง อะไหล่โปรเจคเตอร์ (Projector) เช่น หลอดภาพ

ซ่อม โปรเจคเตอร์ ศูนย์ บริการ

   โปรเจคเตอร์(Projector Lamp), DMD Chip, LCD Panel Set, Polarize, Lens, Ballast, Power Supply , Main board และอะไหล่อื่นๆอีกมากมาย สำหรับ โปรเจคเตอร์ (Projector) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ด้วยคุณภาพ หลอดโปรเจคเตอร์ (Projector Lamp) ที่มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แบบหลอดแท้ทั้งชุด OM (Original Module) แบบหลอดแท้พร้อมเฟรมราคาพิเศษ OH (Original Lamp With OEM Housing ) แบบเฉพาะตัวหลอด OB (Original Bulb) และแบบหลอดเทียบเท่า CM(Compatible Lamp) จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ อะไหล่ หลอดโปรเจคเตอร์ ( Projector Lamp) เหมาะสมตามความต้องการของท่าน ทั้งด้านคุณภาพสินค้า และราคา อีกทั้งยังมีบริการให้ เช่า โปรเจคเตอร์ (Projector Rental) เพื่อใช้ในงานสัมนา กิจกรรมต่าง ตามความต้องการ ไม่ว่างานเล็ก หรืองานใหญ่ เรามีโปรเจคเตอร์ (Projector) ให้บริการ ทุกขนาดความสว่าง (Ansi Lumens) ตามความต้องการ

การซ่อมแซม และบำรุงรักษาโปรเจคเตอร์

   บริการ ซ่อม – บำรุงรักษา โปรเจคเตอร์ (Projector Repair & Maintenance) ทุกชนิด ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นแบบ LCD Projector, DLP Projector, LCOS Projector ด้วยประสบการณ์ทำงานมืออาชีพของทีมวิศวกรมายาวนานกว่า 15ปี ด้วยอะไหล่ที่มีคุณภาพ หลากหลายรูปแบบและราคา พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับโปรเจคเตอร์ต่างๆ (Projector) พร้อมการรับประกันหลังงานซ่อม

ซ่อม โปรเจคเตอร์ ศูนย์ บริการ